รับผลิตอาหารเสริมสมุนไพร ราคากันเอง พร้อมจดทะเบียน อย.

รับผลิตอาหารเสริมสมุนไพร

TF COSMETOLOGY รับผลิตอาหารเสริมสมุนไพร เพื่อสุขภาพ

ครั้งก่อนเราคุยกันเรื่องสุขภาพ เรื่องของอาหารเสริมที่ทำให้สุขภาพของคนเราดีขึ้น ทั้งในส่วนของอาหารเสริมดีท็อกซ์ อาหารเสริมที่ช่วยปรับสมดุลลำไส้ ที่ช่วยปรับสมดุลร่างกาย ซึ่งนอกจากอาหารเสริมที่ช่วยดูแลสุขภาพแนวเทรนทันสมัยแล้ว ยังมีอาหารเสริมอีกรูปแบบหนึ่งที่ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน ก็คือ ตัวอาหารเสริมที่ผลิตและสกัดมาจากสมุนไพรไทยของเราแบบ 100% ซึ่งหากโรงงานรับผลิตอาหารเสริมสมุนไพรไหน รับผลิตแบบปลอดภัยเรื่องของสารตกค้าง หรือไม่ทำให้ตับไตทำงานหนัก และไม่มีผลกระทบในระยะยาวต่อสุขภาพ ก็จะเป็นหนึ่งในแบรนด์อาหารเสริมที่ได้รับความนิยมมากๆ ในกลุ่มลูกค้าทางเลือกที่ชื่นชอบสมุนไพร ทำให้ตัวเองรู้สึกว่า…ได้ดูแลสุขภาพมากขึ้น หลังจากที่ใช้ชีวิตกับการทำงานและเวลาที่ไม่ค่อยได้ดูแลร่างกายมากเท่าที่ควร

ถ้าคุณอยากจะทำแบรนด์อาหารเสริมสมุนไพร ควรเลือกโรงงานรับผลิตอาหารเสริมสมุนไพรที่ไหนดี ?

สำหรับข้อควรพิจารณาโรงงานที่รับผลิตอาหารเสริมสมุนไพรที่ทันสมัย ได้คุณภาพ

TF COSMETOLOGY เราตระหนัก และเข้าใจลูกค้าเป้าหมายตลาดกลุ่มนี้เป็นอย่างดี เพราะเป็นตลาดที่ใหญ่ อะไรก็แล้วแต่ที่เกี่ยวกับเทรนสุขภาพ เรียกว่ากำลังมาแรงเลยทีเดียว เราพูดกันตรงๆ ตั้งแต่มีโรงร้ายแรงแปลกๆ เทรนการดูแลสุขภาพของคนไทยเรา ไม่ว่าจะยุคเก่าหรือใหม่ ล้วนแต่เริ่มใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น เราต้องพูดกันตามความจริงว่า….การออกไปวิ่งหรือออกกำลังกายนอกบ้าน ไม่ใช่เรื่องที่ปลอดภัยอีกต่อไป การทำ Home Fitness ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่อีกต่อไป

รับผลิตอาหารเสริมสมุนไพร

 

ถ้าคนที่อยากเริ่มทำแบรนด์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ก็สามารถทำได้ใช่ไหม ?

คำถามนี้ ในฐานะ ที่เราเป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริมสมุนไพรอันดับ Top ของไทยที่รับผลิตอาหารเสริม ให้กับแบรนด์อาหารเสริมดัง ในตลาดๆ หลายๆ แบรนด์ เรียกว่าเอ่ยชื่อกันไป ถึงบางอ้อกันเลยทีเดียว ก็ต้องบอกว่า ตลาดนี้ยังมีความต้องการ หรือมีลูกค้าที่ต้องการอาหารเสริมกลุ่มนี้สูงมากๆ เรียกว่าผลิตมาจำนวนเท่าไร ก็ยังคงไม่เพียงพอต่อความต้องการ และในอนาคต ต่อให้เศรษฐกิจโลกจะแย่เพียงใด เรื่องของเทรนการดูแลใส่ใจสุขภาพ ก็ยังคงเป็นเรื่องใกล้ตัว ที่คนไทยเราจะต้องจ่ายเงินเพื่อซื้ออาหารเสริมสมุนไพรดูแลสุขภาพทานกัน อย่างหลีกเหลี่ยงหรือปฏิเสธไม่ได้

กลับสู่สารบัญ

ส่วนใหญ่ในตลาด เค้านิยมจ้างโรงงานรับผลิตอาหารเสริมสมุนไพร ให้ทำผลิตภัณฑ์แนวไหนกันบ้าง ?

สมุนไพร ฟ้าทะลายโจร เป็นสมุนไพรตัวหนึ่งที่ดีที่สุด ในสมุนไพรพื้นบ้าน ส่วนมากจัดอยู่ในกลุ่มยาเย็น มีรสขม ส่วนมากถ้านำมาสกัดเป็นอาหารเสริมสมุนไพร ช่วยบรรเทาอาการเจ็บคอ แก้ไอ แก้หวัด และยังช่วยป้องกัน หรือช่วยรักษาอาการของโรคติดเชื้อเฉียบพลันทางระบบทางเดินหายใจได้ดี แต่เป็นกลุ่มที่่ต้องทานแบบระวัง ส่วนมากรับประทานเสริมกับตัวยาของคุณหมอ แต่ต้องอยู่ในการควบคุมของแพทย์หากจะนำไปใช้ร่วมกับการรักษาในบางโรคบางอาการ

 

กลุ่มอาหารเสริมสมุนไพร ที่ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย

อาหารเสริมสมุนไพรพวกนี้ ส่วนใหญ่จะมาในรูปของแคปซูล หรือพวกที่ต้องนำสมุนไพรไปสกัดเป็นผงชงดื่ม หรือพวกวิตามินรวม  ยกตัวอย่างเช่น อาหารเสริม สารสกัดจากกระเทียมดำ อาหารเสริม สารสกัดกระชายขาว ถั่งเช่า หลินจือ วิตามินซี ชนิดผงละลายน้ำ พวกน้ำมันรำข้าว หรือน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นต่างๆ  เป็นต้น ซึ่งก็จะมีส่วนผสมอื่นๆ เพิ่มเติมตามสูตรพิเศษเฉพาะของแต่ละโรงงาน หรือแล้วแต่ตามความต้องการจากผลลัพธ์ที่ต้องการให้กลุ่มลูกค้าได้รับจากการทานผลิตภัณฑ์อาหารเสริมจากสมุนไพรจากแบรนด์นั้นๆ ซึ่งสามารถแจ้งกับทางโรงงานของเรา หรือโรงงานรับผลิตอาหารเสริมสมุนไพรที่คุณได้ว่าจ้างให้ผลิต

รับผลิตอาหารเสริมสมุนไพร

 

กลุ่มอาหารเสริมบำรุงร่างกายหลังเป็นโควิด หรือป้องกัน ลดการเกิดภาวะอาการลองโควิด

เรียกว่าอาหารเสริมกลุ่มนี้ เป็นที่นิยมกันมาก เพราะหลายๆ คนที่เป็นโควิดแล้ว ร่างกายต้องการการฟื้นฟู หรือป้องกันการเป็นลองโควิดในระยะยาว ก็จะเลือกซื้อมาทานบำรุงฟื้นฟูร่างกายกัน ส่วนมากจะเป็นกลุ่มวิตามินบำรุงร่างกาย หรือไม่ก็เป็นเครื่องดื่มบำรุงร่างกาย เช่น น้ำขิงผสมวิตามินซี ที่ทำให้ร่างกายกระชุมกระชวย หรือไม่ก็กลุ่มวิตามินบำรุงในลักษณะของแคปชูลต่างๆ เช่น วิตามินรวม, วิตามินซี, วิตามินดี, สังกะสี, กรดไขมันโอเมก้า 3, วิตามินที่ช่วยบำรุงฟื้นฟูเลือด เป็นต้น ซึ่งกลุ่มพวกอาหารเสริมกึ่งการผสมสมุนไพร ถือว่าเป็นเทรนอาหารเสริมสมุนไพรที่กำลังมาแรง และได้รับความนิยมในกลุ่มคนกลุ่มนี้มากๆ และความต้องการในตลาดยังคงสูงมากขึ้นในทุกๆ ปี หากใครหลายๆ คน มีแพลนอยากทำแบรนด์อาหารเสริมกึ่งสมุนไพรก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี ซึ่งทาง TF COSMETOLOGY ก็พร้อมให้คำแนะนำ ให้คำปรึกษาสำหรับสูตรและกลุ่มอาหารเสริมกลุ่มนี้เช่นกัน

 

กลุ่มอาหารเสริมสมุนไพรสำหรับผู้ป่วยโรค NCDs

โรค NCDs หรือ non-communicable diseases เป็นกลุ่มโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง หลายคนในที่นี้คงเคยได้ยินโรคกลุ่มนี้มาบ้างแล้ว เป็นโรคไม่ติดต่อ ไม่แพร่กระจายจากคนสู่คน แต่เป็นโรคที่เกิดจากนิสัยหรือพฤติกรรมการกิน หรือดำเนินชีวิตของคนๆ นั้น ซึ่งจะมีการเกิดโรคกลุ่มนี้อย่างช้าๆ ค่อยๆ สะสมความเสี่ยงและแสดงอาการได้ หากมีการสะสมในปริมาณที่เป็นไปได้และเมื่อมีอาการของโรคแล้วมักจะเกิดการเรื้อรังของโรคด้วย จึงอาจจัดว่าโรค NCDs เป็นกลุ่มโรคเรื้อรังได้ ซึ่งสำหรับการทานอาหารเสริมที่เป็นสมุนไพร อาจจะต้องมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และกลุ่มวิจัยที่ชัดเจน เพื่อให้ตอบสนองต่อผลลัพธ์ที่ดี และไม่มีผลข้างเคียงรุนแรงในระยะยาวด้วย ซึ่งก็ยังคงตอบโจทย์ในเรื่องของความต้องการกับผู้ป่วยเฉพาะกลุ่ม โดยผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้ถือสินค้าที่โรงงานรับผลิตอาหารเสริมสมุนไพร ถูกจ้างให้ผลิตมากเป็นอันดับต้นๆ

รับผลิตอาหารเสริมสมุนไพร

 

กลุ่มอาหารเสริมสมุนไพรสำหรับอาหารเสริมเพิ่มน้ำนมแม่

สำหรับอาหารเสริมเพิ่มน้ำนมแม่ จริงๆ เป็นกลุ่มใหญ่ที่ยังมีคู่แข่งด้านอาหารเสริมเพิ่มน้ำนมหรือบำรุงร่างกายสำหรับคนพร้อมมีบุตร ระหว่างมีบุตร หลังคลอด น้อยมากๆ สำหรับกลุ่มอาหารเสริมที่ดี ตอบโจทย์ความต้องการสำหรับแม่ๆ โดยตรง ซึ่งปัจจุบัน จะเป็นกลุ่มแคปซูลสารสกัด รวมไปถึงอาหารเสริมสมุนไพรในลักษณะเครื่องดื่ม ซึ่งอย่างหลัง หากเป็นแบบสารสกัดเข้มข้นไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล และอื่นๆ ที่ไม่จำเป็นยังน้อยมากๆ ส่วนมากถ้าคุณแม่ที่ต้องการทานอาหารเสริมเพิ่มน้ำนมหรือบำรุงครรภ์ส่วนใหญ่ต้องปรึกษาแพทย์เจ้าของไข้ หรือเลือกสรรค่อนข้างมาก เรียกว่าหากใครอยากสร้างแบรนด์ในตลาดอาหารเสริมกลุ่มนี้ยังกว้างอยู่ และความต้องการก็ยังมากมาย แต่ต้องมั่นใจเรื่องส่วนประกอบ ส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ได้มาเป็นอย่างดีด้วยเช่นกัน

รับผลิตอาหารเสริมสมุนไพร

 

กลุ่มอาหารเสริมสำหรับผู้ชาย หรือผู้หญิง

จริงๆ อาหารเสริมกลุ่มนี้ เน้นเรื่องสมุนไพรเป็นหลัง เช่น พวกกลุ่มโสม หรือถั่งเช่าสกัด ซึ่งก็จะบำรุงหรือเพิ่มกำลังให้กับอวัยวะเพศทั้งชายและหญิง ซึ่งในช่วงหนึ่งเคยได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และโรงงานผลิตก็จะมีสูตรหรือเคล็ดลับต่างกันไป บางประเภทสามารถช่วยบำรุงจนทำให้เรื่องสมรรถภาพทางเพศดีขึ้นเลยก็มี

รับผลิตอาหารเสริมสมุนไพร

กลับสู่สารบัญ

จ้างโรงงานรับผลิตอาหารเสริมสมุนไพร ต้องใช้ทุนเท่าไหร่ ?

ถ้าจะให้ตอบคำถามเรื่องนี้ จริงๆ ต้องดูว่าเราจะผลิตอาหารเสริมสมุนไพรตัวไหน แล้วอยู่ในกลุ่มของประเภทต้นทุนสูงหรือไม่ ? ต้องการรูปแบบของอาหารเสริมในกลุ่มใด เครื่องดื่ม หรือแคปซูล หรือในรูปแบบนวัตกรรมใหม่ๆ แบบอื่นๆ อันนี้เรียกว่าต้องคุยรายละเอียดเจาะลึกลงไปในรายละเอียดปลีกย่อยของอาหารเสริมสมุนไพรในแต่ละตัวเลย ซึ่งถ้าอย่าง เราเองเป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริมสมุนไพร แบบครบวงจรเลย และมั่นใจได้เลยว่า คุณภาพของสินค้าอาหารเสริมสมุนไพรแต่ละตัวที่เราคิดค้นให้ รวมถึงการคิดร่วมกันระหว่างทีมงานของเราและเจ้าของแบรนด์ ต้องมีความโดดเด่นและแตกต่างจากแบรนด์อาหารเสริมสมุนไพรในท้องตลาดที่มีอยู่ทั่วๆ ไปอย่างแน่นอน

รับผลิตอาหารเสริมสมุนไพร

และนี่แหละ คือ เหตุผลที่คุณเอง ทำไมต้องเลือกโรงงานรับผลิตอาหารเสริม TF COSMETOLOGY ในการผลิตให้กับแบรนด์ของคุณ เพราะเราคือคำตอบให้คุณ ให้แบรนด์ของคุณอย่างครบวงจร และทันสมัยที่สุดในประเทศไทย

กลับสู่สารบัญ