คนสร้างแบรนด์ แบรนด์สร้างคน 3 ผู้บริหารจาก CTS จัดหลักสูตรอบรม “จิตวิทยาการสร้างแบรนด์สำหรับสกินแคร์และอาหารเสริม”

เอาใจสายเจ้าของแบรนด์ โดยเฉพาะกลุ่มธุรกิจสกินแคร์และอาหารเสริม จัดหลักสูตรพิเศษเพื่อเสริมสร้างทักษะและพัฒนาความสามารถในการปั้นแบรนด์ให้แข็งแกร่ง เพื่อตอบรับกับเทรนด์การเติบโตของตลาดสุขภาพและความงามทั้งในไทยและต่างประเทศ

เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทางบริษัท SGGT ได้จัดหลักสูตรอบรม “SGGT Exclusive Class” ในชื่อว่า Brand Psychology for skincare & supplement หรือ จิตวิทยาการสร้างแบรนด์สำหรับสกินแคร์และอาหารเสริม


โดยได้รับเกียรติจากทางคุณ Daniel Patrick Maddox ซึ่งเป็นนักจิตวิทยาองค์กรและที่ปรึกษาธุรกิจ ประสบการณ์ตรงมากกว่า 21 ปี และคุณคิว ธีรทัต หนูดำ นักการตลาดชื่อดัง ที่มาร่วมให้ความรู้และแบ่งปันประสบการณ์ในการสร้างแบรนด์สกินแคร์และอาหารเสริม

ไฮไลท์ของงานสัมมนาในครั้งนี้คือได้เจาะลึกในเรื่องของจิตวิทยาการสร้างแบรนด์โดยเฉพาะ ซึ่งเป็นเนื้อหาสุดพิเศษ และเป็นครั้งแรกที่มีการจัดอบรมในเรื่องนี้อีกด้วย

ไม่พอในคลาสยังได้มีเวิร์กชอปเล็กๆเพื่อเชื่อมโยง Archetype กับแบรนด์สกินแคร์และเสริมอาหาร และกรณีศึกษาพร้อมยกเคสตัวอย่างของแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จระดับโลก เพื่อที่จะได้นำเอาความรู้มาต่อยอดกับธุรกิจให้เติบโตต่อไปในอนาคต


จากประสบการณ์ที่มากกว่า 20 ปีของบริษัท คอสมาพรอฟ จำกัด ในการผลิตสกินแคร์และเสริมอาหารให้แพทย์ผิวหนังและความงามนับ 1,000 คลินิกทั่วประเทศ (Dermatologist) และโรงพยาบาลชั้นนำ ด้วยทีมงานที่มีความชำนาญในการพัฒนาและวิจัยผลิตภัณฑ์ ได้ทำการค้นคว้าวิจัยเพื่อมุ่งเน้นการผลิต และพัฒนาผลิตภัณฑ์เวชสำอาง (Cosmeceutical) เครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์บำรุงผิว (Skincare) ที่มีคุณภาพ

บวกกับวิสัยทัศน์อันกว้างไกลของผู้บริหาร CTS ทั้ง 3 ท่าน ที่ต้องการผลักดันให้ผลิตภัณฑ์กลุ่มสุขภาพและความงาม ซึ่งเป็นแบรนด์ของคนไทยนั้นเติบโตทั้งในประเทศและส่งออกไปยังต่างประเทศ เพื่อเพิ่มรายได้และสร้างอาชีพให้กับคนไทย

จากประสบการณ์ของ ดร.กุลภัทร กมล ที่ประสบความสำเร็จทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังของการสร้างแบรนด์มามากมาย และยังเป็นผู้จัดหลักสูตรอบรมในครั้งนี้อีกด้วย ได้มีความตั้งใจที่จะช่วยส่งเสริมและพัฒนาผู้ประกอบการไทยให้มีความรู้ ความสามารถในการสร้างแบรนด์สกินแคร์และอาหารเสริม

นอกจากนี้ยังมีทีมที่ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องสินค้า และการทำแบรนด์ ให้สินค้าที่ผลิตออกมาเป็นสินค้าที่เติบโตได้อย่างยั่งยืนในตลาด แม้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงของตลาดอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน ถึงแม้ว่านี่จะเป็นการจัดหลักสูตรอบรมเป็นครั้งแรก แต่ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาก

 

ส่วนท่านใดที่สนใจให้ติดตามรายละเอียดได้ที่เพจเฟซบุ๊ก https://fb.me/sggtclass