ลงนาม MOU ไทย-เกาหลี

คุณอัครภัสสร์ ชนะจินดาโสภณ ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท ทีเอฟคอสเมโทโลจี (ประเทศไทย) จำกัด ลงนาม MOU ไทย-เกาหลี สร้าเครือข่ายวิชาการทางด้านสุขภาพและความงามระดับเวิร์ลคลาส

 

คุณอัครภัสสร์ ชนะจินดาโสภณ ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท ทีเอฟคอสเมโทโลจี (ประเทศไทย) จำกัด ได้ร่วมลงนาม MOU ไทย-เกาหลี กับมหาวิทยาลัยเพื่อสุขภาพซัมยุค (Sahmyook Health University) โดยมีคุณดู ฮาน ปาร์ก อธิการบดีมหาวิทยาลัยเป็นเกียรติร่วมลงนาม เพื่อการสร้างเครือข่ายวิชาการทางด้านสุขภาพและความงามระดับเวิร์ลคลาส สร้างความร่วมมือทางวิชาการระดับอาจารย์และนิสิตนักศึกษา แลกเปลี่ยนและถ่ายทอด องค์ความรู้และกิจกรรมระหว่างมหาวิทยาลัยได้อีกด้วย นอกจากนี้ทั้งสองฝ่ายยังได้ตกลงกันด้านการส่งเสริมภาษาและวัฒนธรรมเกาหลีให้รู้จักในวงกว้าง
มหาวิทยาลัยเพื่อสุขภาพซัมยุค เป็นมหาวิทยาลัยเอกชนสัญชาติเกาหลี ที่โดดเด่นด้านการแพทย์ สุขภาพและศาสตร์แห่งความงาม  ขณะที่ทีเอฟ คอสเมโมโลจี เป็นบริษัทรับผลิตเครื่องสำอางชื่อดังของประเทศไทย การร่วมมือครั้งนี้จะยกระดับองค์ความรู้ของนวัตกรรมความงามในไทยไปอีกระดับ ทั้งการแลกเปลี่ยนผู้เชี่ยวชาญ ตลอดจนข้อมูลเชิงวิชาการ และเทคโนโลยีสมัยใหม่เพื่อการดูแลผิวตั้งแต่หัวจรดเท้า
ในการลงนาม MOU ไทย-เกาหลี ในครั้งนี้ ยังได้รับเกียรติจากคุณยัง ยู นักธุรกิจชื่อดังของเกาหลี และคุณจุง จุน สไตล์ลิสต์รางวัลชนะเลิศระดับประเทศของเกาหลีร่วมเป็นเกียรติในงานการลงนาม MOU ครั้งนี้สะท้อนภาพใหม่ของแบรนด์เครื่องสำอางไทย ที่ไปไกลและเติบโตในเวทีโลก สะท้อนให้เห็นการพัฒนาตัวเองของแบรนด์ไทยที่พร้อมจะแข่งขันในระดับนานาชาติ ขณะเดียวกันก็สร้างประโยชน์ในเชิงวิชาการและการพัฒนาองค์ความรู้ในประเทศด้วย
​“การเซ็นต์ MOU ครั้งนี้ เราก็หวังว่าจะเอาความรู้และความเชี่ยวชาญของเขาไปต่อยอดที่ประเทศไทย ตอนนี้ก็กำลังคุยกับมหาวิทยาลัยเรื่องการเปิดหลักสูตรการพัฒนาสุขภาพและความงาม ระหว่าง ไทย-เกาหลี เราอยากให้คนไทยได้ใช้สินค้าที่ดี ขณะเดียวกันก็มีความรู้เกี่ยวกับเครื่องสำอางมากขึ้น รู้ว่าโลกของเครื่องสำอางและความงามในต่างประเทศเขาไปกันถึงไหนแล้ว เวทีโลกเขากำลังคุยกันเรื่องอะไร การเซ็นตรงนี้จะเปิดโอกาสให้เราได้มาเรียนรู้ไปกับเขา และเราก็หวังว่าเครือข่ายเกาหลีที่เราสร้างขึ้นจะเป็นประโยชน์ในการสร้างความรู้ให้กับคนไทยมากขึ้น โดยน่าจะเริ่มต้นจากการแข่งขันฟุตบอลยูลีกและประกวดมิสยูลีก ที่คุณอัครภัสสร์ ชนะจินดาโสภณ ได้เข้าไปประธานคณะกรรมการจัดการประกวด  เราหวังว่าเครือข่ายตรงนี้จะช่วยต่อยอดให้นักฟุตบอลและมิสยูลีกได้มาโลดแล่นในเวทีเกาหลีอีกด้วย”
คุณกิ๊ก อัครภัสสร์กล่าว

ข้อมูลข่าว : http://www.papayanews.com/ทีเอฟคอสเมโทโลจี-ฯ-ลงนาม

http://www.lemonfeed.com/archives/3846

http://bangkok-today.com/web/บริษัท-ทีเอฟคอสเมโทโลจี